Spurningar til śtvarpsstjóra allra landsmanna

Sęll Pįll 

Efni: Įšur sendur tölvupóstur og samskipti / svör viš fréttamenn RUV. 

Žar sem ég hafši ekki fengiš svar, viš pósti mķnum, um hįdegisbil ķ dag hafši ég samband viš fréttastofu. Žaš leiddi til žess aš fréttamašur (Bergljót) hafši samband viš mig og forvitnašist um mįlavöxtu. Hśn sagšist ętla aš kanna mįliš frekar og ręša žaš viš vaktstjóra, Arnar Pįl. Bergljót hafši svo samband viš mig nokkru seinna og tjįši mér aš įkvöršun hefši veriš tekin. Greint yrši frį žvķ ķ fréttum aš Kópavogur hefši frišlżst Skerjafjörš en ekki yrši fjallaš um ašdraganda įkvöršunarinnar. Frišlżsingin vęri fréttaefni en ekki stjórnarhęttir meirihlutans ķ Kópavogi.  Ég tjįši Bergljótu, og reyndar vaktstjóra einnig, aš žaš vęri aušvitaš sjįlfsagt og ešlilegt aš greina frį frišlżsingu Skerjafjaršar, en lżsti furšu minni į žeirri įkvoršun aš fjalla ekki um, vęgast sagt, óešlilegan ašdraganda mįlsins, žaš er mįlsmešferšinni. Ég tjįši Arnari Pįli aš mįlinu vęri langt ķ frį lokiš af minni hįlfu.

Ķ ljósi ofanritašs og fyrirliggjandi upplżsinga, spyr ég žig, Pįll Magnśsson, sem ert bśinn aš starfa lengi aš fréttum og ert ęšsti starfsmašur RUV, eftirfarandi spurninga:  

  1. Telur žś aš RUV, mišill allra landsmanna, eigi aš greina frį og fjalla um starfshętti sveitarstjórnarmanna žegar sżnt žykir aš žeir hafi stašiš óešlilega aš afgreišslu mįla? (ķ nęst stęrsta sveitarfélagi landsins)
  2. Telur žś mįl žetta léttvęgt og hafi ekkert fréttagildi?

 Lęt nś hér stašar numiš, aš sinni. Vonast eftir svari frį žér, hiš snarasta. 

Viršingarfyllst, Kristinn Dagur Gissurarson, Gsm. 847 5000


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband